Horbaach CLA 3000 mg 300 Capsules สกัดจากน้ำมันดอกคำฝอย

฿0 ฿ 1,600

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย | กรดไขมันคอนจูเกเตต ไลโนเลอิก (CLA) จากน้ำมันดอกคำฝอย จากการศึกษาพบว่า CLA อาจช่วยลดไขมันในร่างกายและเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ทำให้มันเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม, นักเพาะกาย และชายและหญิงที่มีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง* CLA อาจกระตุ้นการเผาผลาญไขมันสะสมเพื่อส่งเสริมร่างกายที่ไร้ไขมันโดยไม่จำเป็นต้องเผาผลาญกล้ามเนื้อ* ซึ่งการออกกำลังกายที่หนักเกินไปและบ่อยเกินไปอาจทำให้กล้ามเนื้อเสียหายได้ซึ่งนำไปสู่การสลายโปรตีน

  • Description

Product Description

Horbaach CLA 3000 mg 300 Softgels

ผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพสูงสุด |  ปริมาณ 300 แคปซูลแบบซอฟต์เจล |  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย | กรดไขมันคอนจูเกเตต ไลโนเลอิก (CLA) จากน้ำมันดอกคำฝอย |  ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | โดย Horbaach
 
 


 

 เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • แคปซูลซอฟต์เจลศักยภาพสูงของเราในแต่ละหน่วยบริโภค ประกอบด้วยกรดไขมันคอนจูเกเตต ไลโนเลอิก ลีนล๊อค (LeanLök Conjugated Linoleic Acid) หรือ CLA ปริมาณ 3,000 มก.

  • น้ำมันดอกคำฝอย (Safflower oil) เป็นแหล่ง CLA จากธรรมชาติที่ไม่ออกฤทธิ์กระตุ้นและอุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว

  • สำหรับการควบคุมน้ำหนัก การใช้ CLA ควบคู่กับการออกกำลังกายประจำวันและกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ*

  • การมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ การใช้ CLA สามารถช่วยรักษาน้ำหนักของคุณและให้พลังงาน*

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร CLA ของ Horbaach อาจช่วยสนับสนุนการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ*

 

 

CLA คืออะไร?  

            CLA หรือ Conjugated Linoleic Acid เป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน (โอเมก้า 6) ที่ได้จากน้ำมันดอกคำฝอย CLA เป็นตัวกระตุ้นการเผาผลาญตามธรรมชาติที่ร่างกายใช้ในการแปลงอาหารให้เป็นพลังงาน เพื่อกระตุ้นการออกกำลังกายของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ*
            เนื่องจากกรดไขมันโอเมก้า 6 ไม่ได้สร้างขึ้นโดยร่างกาย เราจึงต้องได้รับผ่านการบริโภควิตามิน, อาหารเสริมหรืออาหาร  ถึงแม้ว่าโอเมก้า 6 จะพบได้ตามธรรมชาติ เช่น ในเนื้อวัวและผลิตภัณฑ์จากนม แต่ในปัจจุบันบางคนอาจมีปัญหาในการได้รับ CLA ที่จำเป็นอย่างเพียงพอเพื่อสนับสนุนการควบคุมน้ำหนัก การได้รับโอเมก้า 6 จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงมีประโยชน์ในการเติมพลังให้กิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ* นอกจากนี้ CLA อาจสนับสนุนการควบคุมน้ำหนักของคุณได้ โดยมันสามารถทำงานร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉง เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายการจัดการน้ำหนักและความต้องการในการสร้างมวลกล้ามเนื้อที่ปราศจากไขมัน* CLA เป็นสิ่งที่ใช้ได้ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีในหลายรูปแบบ โดยทั่วไปจะพบได้ในรูปแบบของเหลว, ยาเม็ด, ผง, แคปซูล, เม็ดแบบเคี้ยวและกัมมี่
 

CLA มีประโยชน์อย่างไร?  

            จากการศึกษาพบว่า CLA อาจช่วยลดไขมันในร่างกายและเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ทำให้มันเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม, นักเพาะกาย และชายและหญิงที่มีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง* CLA อาจกระตุ้นการเผาผลาญไขมันสะสมเพื่อส่งเสริมร่างกายที่ไร้ไขมันโดยไม่จำเป็นต้องเผาผลาญกล้ามเนื้อ* ซึ่งการออกกำลังกายที่หนักเกินไปและบ่อยเกินไปอาจทำให้กล้ามเนื้อเสียหายได้ซึ่งนำไปสู่การสลายโปรตีน  การใช้ CLA เป็นอาหารเสริมหลักเป็นกิจวัตร อาจช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายที่หนักหน่วง*
 

เกี่ยวกับ CLA 1,250 มก. ของ Horbaach 

            สูตร LeanLok CLA 3,000 มก. ของ Horbaach เป็นอาหารเสริมที่ไม่กระตุ้นการทำงานของร่างกาย แต่ทำงานโดยการสนับสนุนกิจวัตรการรับประทานอาหารที่ดีและการออกกำลังกายของคุณเป็นประจำ* แคปซูลซอฟต์เจลแบบปล่อยสารอาหารอย่างรวดเร็วของเราไม่ใช่ GMO และมี LeanLok CLA 3,000 มก. ต่อแคปซูลซอฟต์เจล ซึ่งคุณได้รับปริมาณ 200 ซอฟต์เจลต่อขวด แคปซูลซอฟต์เจล CLA เหล่านี้ยังปราศจากถั่วเหลือง, กลูเตน, สารให้ความหวานเทียม, ข้าวสาลี และแลคโตส
 

 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้  หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
 
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 3 แคปซูลซอฟต์เจลแบบปลอดปล่อยสารอาหารเร็ว
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 100 ครั้ง

 

ส่วนประกอบของ Horbaach CLA 3000 mg 300 Capsules

ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (3 แคปซูล)
LeanLök CLA (จากน้ำมันดอกคำฝอย)  3000 mg.
ส่วนประกอบอื่น ๆ : เจลาติน, กลีเซอรีนจากพืช, สีคาราเมล
 

วิธีการรับประทาน Horbaach CLA 3000 mg 300 Capsules

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลซอฟต์เจลแบบปลดปล่อยเร็ววันละ 3 แคปซูล โดยรับประทานพร้อมมื้ออาหาร
 
 ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
 *ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ
 
แถลงการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Michael : ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยฉันลดน้ำหนักได้ถึง 230 ปอนด์!
            ฉันใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่างที่ Dr. Oz แนะนำ จากรายการของเขาที่มีการบอกว่า มันมีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ สิ่งนี้คือหนึ่งในนั้น ก่อนหน้านี้ฉันมีน้ำหนัก 325 ปอนด์ และในวันนี้ฉันหนัก 148 ปอนด์ ผลิตภัณฑ์นี้ใช้งานได้จริงโดยไม่มีผลข้างเคียง!  ยอดเยี่ยม!
 
 Provivalist : มันให้มากกว่าสิ่งที่ฉันหวังจากการใช้ CLA
            ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะส่วนผสมที่เข้มข้นกว่าหรือมีคุณภาพดีกว่าหรืออะไร แต่สิ่งนี้เป็นยอดเยี่ยมและให้ผลชัดเจนมาก ฉันรู้สึกว่ามันส่งผลต่อกล้ามเนื้อดีกว่า 2 แบรนด์ล่าสุดที่ฉันลอง แน่นอนว่าฉันจะซื้อขวดที่ 2 และ 3 ต่อจากนี้
 
 Christopher Coursin : ใช้งานได้ดี!
            นี่เป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยม ฉันเคยใช้ CLA มาหลายยี่ห้อแล้ว ของ Horbaach นี้ติดอันดับดีที่สุดในบรรดาแบรนด์เหล่านั้น แคปซูลขนาดเล็กง่ายต่อการกลืนและการออกแบบขวดก็ดูดี คุณไม่จำเป็นต้องคลายเกลียวฝาออก เพียงแค่พลิกแท็บด้านบนแล้วปิดเมื่อใช้เสร็จแล้ว
 
 dalandra : ใช้ได้ดีสำหรับฉัน เพียงทาน 2 แคปซูลหลังมื้ออาหารที่มีไขมัน
            ฉันซื้อ CLA อย่างต่อเนื่องมาประมาณ 2 ปีแล้ว ฉันเชื่อว่ามันทำงานได้ดี ฉันจะใช้เมื่อฉันทานอาหารที่ฉันรู้ว่ามี % แคลอรี่จากไขมันที่สูงกว่าอัตราส่วนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเผาผลาญของฉัน
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Horbaach-3000-Maximum-Potency-Softgels/dp/B07G1DHMDR?ref_=ast_sto_dp
 


comments powered by Disqus